Mẹo làm giảm béo cho người lười biếng

  1. Tìm cho mình người bạn bài thể dục làm giảm cân cùng
Bạn thực sự cực kỳ muốn tập thể dục giảm béo bụng . Nhưng bạn thường bị giấc ngủ, bộ  phim hay hoặc chương trình Tivi yêu thích lôi kéo. Hoặc có thể vì bạn quá tham công tiếc việc ở công sở, khi về nhà bạn không muốn vận động mà chỉ muốn nằm ì một chỗ thư giãn. Hãy tìm cho mình một người bạn bài thể dục  cùng, đồng nghiệp hoặc người hàng xóm là một sự lựa chọn khá có ích. Thậm chí ngay cả khi họ cũng là một người lười biếng. Hai bạn sẽ nhắc nhở nhau giờ bài tập thể dục , cùng nhau nói chuyện khi bài tập . Nếu là đồng nghiệp, tan sở hai bạn có thể cùng đến phòng tập , nếu là người hàng xóm, họ sẽ gõ cửa và cắt đứt cơn lười biếng của bạn. Đặc biệt, hai bạn có thể share cho nhau mẹo giam can và “thi nhau” lam giam can , làm động lực cho nhau thúc đẩy quá trình giam can .
tap the dục giam beoHãy tìm cho mình nguồn động lực lam giam can từ một người bạn
  1. tập thể dục giảm cân với bóng cao su
Đa số những người lười tập thế dục là những người lười vận động. Thậm chí ngay cả khi có những thiết bị tập thể dục tại chỗ họ cũng không thể cải thiện “bệnh lười” của mình. Nhưng bóng bài thể dục cao su lại khá hữu ích trong trường hợp này. Bạn gần như có một điểm tựa cho cơ thể lười biếng của mình mà vẫn có thể vận động theo tập . Bên cạnh đó, quả bóng đàn hồi đầy thú vị này cũng khiến cho bạn thích thú với việc tập làm giảm cân hơn.
  1. Nghe nhạc hoặc radio khi tập thể dục giam can
Nếu chưa thể tìm cho mình một người bạn đồng hành giảm béo bụng . Bạn hãy sử dụng “cứu cánh” là âm nhạc hoặc radio. Lẩm nhẩm theo bài hát bạn yêu thích và bài tập thể dục sẽ khiến bạn không bị cảm giác chóng chán. Nếu bạn không phải tín đồ của âm nhạc, hãy thay vào đó là nghe radio. Nhưng thông tin thời sự hữu ích , những câu chuyện trên radio cực kỳ có thể sẽ khiến bạn bài tập thể dục giảm cân  đến “quên thời gian”.
  1. Tick Note giảm béo ở những nơi dễ nhìn thấy
Chỉ mất một buổi tối để viết note cho quá trình giảm béo của mình, những chúng sẽ thay bạn nhắc nhở chính mình trong thời gian dài. Vậy những thứ bạn cần viết ra là gì? Hãy note lại chỉ số Calo của thức ăn , khẩu phần bạn nên ăn và dán vào tủ lạnh hoặc những nơi dễ nhìn thấy trong bếp. Bạn cũng nên viết những lời nhắc nhở chính mình để dán ở trước màn hình Tivi, máy tính, ngay nơi bạn ngủ để nhắc nhở mình ăn ít đi và bài tập luyện nhiều hơn.
Dán ảnh những cô gái, chàng trai có thân hình săn chắc khỏe  cũng là ý kiến hay nhắc nhở bạn lam giam can .
giay note giam beo
Dán những tờ giấy note ở nơi dễ thấy để nhắc mình giam beo
  1. áp dụng đĩa cơm theo phần để giam mo bụng
Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng nếu bạn muốn hạn chế việc ăn không ngừng của mình, hãy sắm một dạng đĩa cơm theo phần như bạn hay thấy trong các suất cơm văn phòng. Trước giờ ăn, bạn hãy phân khẩu phần ăn hợp lý cho mình. Nếu cảm thấy thực phẩm chưa đủ nhiều, bạn hãy thêm rau xanh hoặc protein. Như thế, khi ăn bạn chỉ cần bài tập trung “xử lý” đĩa cơm của mình mà không phải nhìn ngó thêm gì ở bên ngoài nữa. Thay vì ngồi trong bàn ăn với nhiều đĩa đồ ăn , nếu bạn chưa đủ no bạn sẽ có xu hướng gắp những món ăn có hại cho việc giam beo của mình.
giam beo
sử dụng đĩa cơm theo phần để tranh việc ăn quá khẩu phần cho phép

Bên cạnh việc nắm bắt những kiến thức về giảm cân , bạn hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ làm giảm cân uy tín để  tư vấn và giúp bạn trị liệu hiệu quả để có thân hình săn chắc và khỏe . Saigon Smile Spa là cơ sở nổi tiếng toàn quốc về dịch vụ giảm béo hiệu quả đạt cúp Tin&Dùng nhiều năm liên tiếp. Tại Saigon Smile Spa, bạn có thể trải nghiệm liệu trình lam giam can  Tạo form S-line Nhật Bản, đã được đăng ký độc quyền. Không chỉ làm giảm cân , làm giảm béo hiệu quả , phương pháp làm giảm cân tạo form S-line Nhật Bản còn  giúp bạn có đường cong chuẩn với “tỉ lệ vàng” trên chính cơ thể bạn.

No comments:

Post a Comment