Các phương pháp tập thể dục hỗ trợ giảm béo vùng bụng hiệu quả

 Tình trạng béo bụng đang tăng rất nhanh. Bạn có bị béo bụng không? Để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy tập tành một số bài tập đơn giản dưới đây để có cơ thể săn chắc. 

Tình trạng béo bụng đang tăng rất nhanh. Bạn có bị béo bụng không? Nhiều giải pháp được đưa ra nhưgiảm mỡ bụng cho dân văn phòng, giảm mỡ bụng bằng chạy bộ nhưng không mang lại hiệu quả. Để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy tập tành một số bài tập đơn giản dưới đây để có thân thể săn chắc.

Động tác đạp xe trên không 

Phong thái chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, đặt hai tay sau đầu. Bên cạnh đó, hông, vai và mông của bạn sẽ nâng cao hơn so với lưng. Hãy dùng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và trái lại. Lặp lại động tác này từ 12-16 lần.

dap-xe-tren-khong

Hít thở 

Mọi người luôn chú trọng vào những bài tập nặng về thể lực để giảm lượng mỡ thừa mau chóng, nhưng ít ai biết rằng hít thở đúng cách chính là chìa khóa mang lại rất nhiều ích lợi cho sức khỏe như giảm căng thẳng, giải độc thân, cải thiện lưu thông máu…

Bên cạnh đó, thở đúng cách còn giúp bạn có một vùng cơ bụng khẻ mạnh, hẳn và giảm mỡ bụng như mong muốn.

Với động tác hít thở, trước hết, bạn hãy đứng thẳng người, tay ép sát đùi nhưng vẫn buông lỏng. Chân đứng thẳng, nghiêng đầu về phía trước và thở nhanh bằng bụng. Thực hiện thở 20 lần. Vẫn giữ phong độ đứng thẳng, từ từ cúi gập người xuống, vẫn giữ thẳng chân, thở nhanh 20 lần nữa. Tiếp chuyện lặp đi lặp lại 5 lần.

Hít đất 

Hít đất là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng. Hít đất có tác động phần nào vào sự hoạt động của các cơ, giải phóng một lượng calo khăng khăng trong thân. Đây là bài tập có thể thẳng tuột Thực hiện ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại.

hit-dat-giam-can

Gập bụng 

Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đây là cách giảm mỡ bụng tự nhiêncổ điển nhưng vẫn cho hiệu quả cao

Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về phong thái ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

Gập thân trên 

Nằm thẳng trên sàn, mắt hướng lên trần nhà. Hai tay đặt sau gáy, hai gót chân chụm lại. Lấy đó làm điểm tựa, từ từ nâng nửa thân trên lên cao đến khi lưng hợp với thân thành một góc vuông.

Tập từ 5-10 lần, tùy vào mức độ thích ứng của thân với động tác này. Tập mỗi ngày 30 phút.

Gập bụng liên tiếp 

Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Thực hiện 30 lần, nghỉ vài giây sau đó tiếp tập.

Nguồn :http://www.Saigonsmilespa.Com.Vn/?giam-beo/giam-beo-bung-20/

1 comment:

  1. Quy trình hút mỡ bắp tay cũng giống như hút mỡ bụng, đùi…công nghệ Pharaon Lipo có thể giải quyết nhanh chóng các khối mỡ trên cơ thể một cách hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên khi hút mỡ bắp tay khách hàng cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện…

    ReplyDelete