Bí quyết giảm cân bằng cà chua hiệu quả

     Giống như giảm cân bằng bí đao, sử dụng cà chua để phục vụ mục đích làm đẹp cho chị em phụ nữ nay đã trở thành rất quen thuộc. Những tác dụng làm đẹp và giảm cân bằng cà chua từ trước đến nay luôn được nhiều người đánh giá là hiệu quả, có tác dụng làm giảm cân tự nhiên, đảm bảo sức khỏe và mang tính lâu dài. Cùng Saigon'Smile Spa đánh giá tác dụng của cà chua với lộ trình giảm cân của mọi người nhé.

Phương pháp giảm cân bằng cà chua
    Trong quả cà chua chứa rất nhiều loại dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sức khỏe trong khi đó nó lại chứa ít chất béo và chất ngọt. Đường citric và acid trong cà chua giúp thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân tự nhiên nhanh chóng và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể. Cà chua có thể đưa vào khẩu phần ăn hàng ngày thay thế cho các loại thức ăn có quá nhiều chất béo

Hiệu quả giảm cân bằng cà chua được đánh giá rất cao

    Trong 100g cà chua có chứa 90g nước, glucid 4g, protid 0,9g, lipid 0,3g. Các acid hữu cơ (acid malic, acetic, citric…), chất khoáng (Ca, P, Mg, K, S, Zn, Cu, Fe, B…), vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Quả chín và gần chín mang các amino acid chủ yếu (trừ tryptophan); quả chưa chín có narcotin. Cà chua chín đỏ chứa nhiều vitamin A gấp 4 lần cà chua còn xanh.
    Cà chua chín là nguồn cung cấp chất lycopene, một chất chống oxy hóa (antioxidant) có tác dụng bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống một vài chứng bệnh ung thư. 100g cà chua cung cấp cho cơ thể 15-22 calories. Người ta sử dụng cà chua làm thực phẩm dưới nhiều dạng như ăn tươi, nấu canh, xào, làm sốt cà chua, tương cà chua, làm mứt, làm nước giải khát, đóng hộp…
    Do cung cấp ít năng lượng, lại nhiều vitamin và khoáng chất nên phương pháp giảm cân bằng cà chua rất có ích cho người béo phì, muốn giảm cân, giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhưng vẫn giữ hình dáng được thon thả.
Hiệu quả giảm cân bằng cà chua được đánh giá cao

Phương pháp dùng cà chua để giảm cân tự nhiên sao cho hiệu quả nhất

Để tăng tác dụng giảm cân bằng cà chua và giảm cân nhanh mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên tăng cường việc dùng cà chua càng nhiều càng tốt, dùng mọi lúc mọi nơi, trong các bữa ăn hay thay cho các món tráng miệng, cũng có thể thay thế cho các loại trái cây bạn ăn hằng ngày. Thay thế các loại thực phẩm bạn có thói quen hay ăn bằng cà chua càng tốt. Bạn có thể ăn sống, làm sinh tố hoặc chế biến thành các món ăn.

Tuy nhiên, bạn nên kết hợp giảm cân bằng cà chua với các thực đơn ăn kiêng hoặc phương pháp giảm cân  khác nhằm tránh sự nhàm chán. Nhiều bạn gái với tâm lý cho rằng cà chua mang lại cho mình một làn da đẹp nên ăn cà chua bất cứ lúc nào có thể. Thậm chí, còn có nhiều người nghĩ nếu như ăn cà chua trước bữa cơm sẽ khiến cho thân hình trở nên thon thả hơn. Quan niệm đó thực sự là sai lầm. Cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn (ăn sống, uống sinh tố), đó là điều mà các nhà dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên bạn. Bởi có như vậy mới giảm bớt được lượng axit, ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh dạ dày, đường tiêu hóa

Sở hữu vóc dáng thon gọn với giảm cân bằng cà chua

Các cách đơn giản để giảm cân bằng cà chua:

Nước ép cà chua:
giảm béo bằng nước ép cà chua có hiệu quả cao
Cách dùng : 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi đem rửa sạch, bỏ hạt, thêm chút nước lọc rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nát. Trước mỗi bữa ăn hãy uống 1 ly nước ép cà chua. Lượng đường và lượng nước trong cà chua sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Bạn nên bớt dần số lượng cơm và thức ăn mặn (thịt, cá) chứ không nên nhịn cơm ngay lập tức. Việc nhịn đói mà chỉ uống nước ép cà chua ngay trong thời gian đầu giảm cân sẽ dễ khiến bạn thất bại và bỏ cuộc giữa chừng. Bởi lẽ cơ thể không thích ứng ngay được với một thói quen mới, chỉ uống nước ép cà chua mà không ăn gì có thể dẫn đến tình trạng đau bụng, tiêu chảy.

Ăn cà chua sống:

Cách dùng : Thái lát 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi, thêm chút muối tiêu rồi ăn trước mỗi bữa cơm.
Bạn có thể tăng lượng cà chua vào buổi tối, ăn thêm một chút rau, một chút thịt nạc và không ăn cơm. Cách này giúp bạn giảm 3-4 kg trong vòng 1 tháng. Bên cạnh đó, để giảm cân nhanh, bạn cần hết sức hạn chế bánh kẹo ngọt, đồ chiên, rán, hạn chế mỡ.

Ăn cà chua sống cho hiệu quả giảm cân cao

Dưới đây là cách giảm cân bằng cà chua, mời các bạn tham khảo nhé:

Bữa sáng : Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
Bữa trưa : Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
Bữa tối : Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.

Bên cạnh giảm cân bằng cà chua, bạn nên sử dụng các liệu trình spa chuyên nghiệp tại trung tâm Spa Saigon'SmileSpa uy tín

Chi tiết về dịch vụ giảm béo, giảm cân của Saigon'Smile Spa :
Thông tin liên hệ :
Website : http://www.saigonsmilespa.com.vn/
Fanpage : http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Hotline: 04.3944.9266.
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

No comments:

Post a Comment