Mẹo giảm cân đơn giản tại nhà cho người ít thời gian

Giảm cân là nhu cầu thiết yếu của mọi người, tuy nhiên muốn làm sao để giảm cân an toàn để có vóc dáng đẹp thì điều quan trọng bạn cần lưu ý là sức khỏe.

Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng
Bữa sáng là bữa quan trọng nhất, chính vì vậy, bạn không nên bỏ bữa sáng. Một bữa sáng nhẹ nhàng và đầy đủ chất dinh dưỡng với 1 ly sữa, 2 quả trứng gà, một miếng bánh mì, sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể dùng thêm một ít trái cây để tráng miệng.

Uống nhiều nước

Bạn đã nghe nói uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải cặn bã, giúp giảm mỡ bụng nhanh và đẹp da bao giờ chưa! Uống nước nhiều sẽ góp phần giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Muốn vậy bạn phải uống một cốc nước trước mỗi bữa hoặc bạn có thể thay nước lọc bằng một chén canh. Nước giúp gan lọc tốt hơn, giữ độ ẩm cho da, giúp da bạn luôn mịn màng, khỏe khoắn.

Thường xuyên uống nước mỗi ngày để giảm cân và tốt cho sức khỏe. Có thể thay thế nước bằng các loại nước ép cà rốt, nước ép bưởi, nước ép táo, nước dừa… sẽ rất tốt cho bạn.


Ăn canh bí đao nấu thịt mỗi ngày


Một món ăn nghe có vẻ quen thuộc nhưng thực chất chính là vị cứu tình của những người béo phì đó. Bởi bí đao có khả năng tiêu mỡ, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ và ngăn ngừa mỡ tích tụ nên rất có lợi cho quá trình giảm cân. Với món ăn này bạn vừa cung cấp đủ chất từ thịt mà lại không hề sợ lên cân. Hãy ăn nó mỗi ngày bao nhiêu bạn thích và thay cho các món canh khác nhé.

Xem thêm phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh http://giammobung.vn/

Những điều cần tránh

Cà phê, rượu và thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu làm gia tăng cortisol, một hormone gây ra căng thẳng cực độ khiến tăng cân nhanh chóng. Điều này tạo ra sự sụt giảm lượng đường trong máu dẫn đến đói, gây cảm giác thèm ăn và có thể ăn quá nhiều. Do đó, tránh các chất này nếu bạn cảm thấy căng thẳng để giảm cân.

Bổ sung vitamin

Khi căng thẳng có thể dẫn đến sự suy giảm của một số vitamin trong cơ thể, đặc biệt khi không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu. Cơ thể sẽ bị thiếu hụt dinh dưỡng, vitamin B, C và khoáng chất như canxi, magiê. Vì vậy để giảm căng thẳng và giảm cân hãy bổ sung những thành phần quan trọng này.

No comments:

Post a Comment