Liệu pháp giảm béo bụng nhanh và hiệu quả cho dân văn phòng

 Dân văn phòng luôn là những người có nhu cầu giảm mỡ bụng cao nhất
Mệt mỏi, đau lưng, mỏi cổ, mỏi mắt, các bệnh về khớp mà những hiểu hiện thường gặp ở dân văn phòng, đặc biệt là vấn đề thừa mỡ bụng. Nguyên nhân chính của vấn đề này là do tính chất công việc ở văn phòng ăn nhiều chất, uống nhiều bia rượu, ngồi nhiều, ít vận động. Một phần khác là do khả năng hấp thu, cơ địa  chế độ sinh hoạt của mỗi người.

Dân văn phòng dễ bị tăng mỡ bụng nhất

Vòng 2 quá khổ làm nhiều người thiếu tự tin về hình thể của mình

Với hơn 8 tiếng một ngày ngồi làm việc tại văn phòng khá tẻ nhạt với bàn giấy, máy vi tính, cường độ công việc cao nhưng lại ít được vận động khiến dân văn phòng bị áp lực công việc, stress nặng và dẫn đến nguy cơ tích mỡ tại vòng bụng. Hơn nữa, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân, béo phì ngày càng nghiêm trọng hơn. Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải, tạo cơ hội tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột. Tuy nhiên, béo bụng mới chỉ được quan tâm khi nó làm ảnh hưởng đến vóc dáng, còn tác hại đối với sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Độc tố sẽ tích tụ lại trong các tế bào mỡ, tạo thành các màng cứng bao bọc quanh mỡ, biến mỡ thường trở thành mỡ cứng cellulite

Tác hại của béo bụng đối với sức khỏe 

Tác hại của béo bụng với sức khỏe
Béo bụng có tác động xấu đến sức khỏe, gây ra các bệnh như tiểu đường , bệnh tim mạch, có 1 phần tác động tới bệnh hen suyễn. Riêng đối với phụ nữ, thừa mỡ bụng còn ảnh hưởng đến bệnh huyết áp cao, các tế bào mỡ bụng quá nhiều dẫn đến sự đề kháng ilusin gây các bệnh như ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung ...
Nam giới, đặc biệt là dân văn phòng thường có thói quen nhậu nhẹt, bia rượu làm nguy cơ mỡ bụng càng cao. Với đàn ông, mỡ bụng dư thừa không chỉ gây bệnh tim, tiểu đường mà còn gây ra nguy cơ mất xương. Ngoài ra, béo bụng còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần. Đa số người béo bụng thường tự ti khi tiếp xúc với người đối diện, tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài

Các liệu pháp giảm béo bụng hiệu quả cho dân văn phòng

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng, điển hình là việc tập luyện các môn thể thao như đi xe đạp, bơi lội hoặc đi bộ với tốc độ chậm sẽ giúp đốt cháy các chất béo lưu trữ ở bụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giảm lượng calo và chất béo hấp thụ vào cơ thể để tránh tích tụ thêm mỡ bụng. Đồng thời, một chế độ ăn uống chứa nhiều protein, ít chất béo, nhiều rau củ quả sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn giảm mỡ bụng.
Một số cách giảm mỡ bụng có thể thực hiện ở nhà:

- Dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, eo săn chắc. Sau đó ngồi thiền, cách 1 phút/lần gập người xuống đất. Hít thở sâu.
- Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp.
- Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng (có trong sách hoặc CD).

Bưởi
Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
Kết hợp chế độ ăn
- Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ. Và…
- 2 quả lê cho cả trưa và xế chiều
- Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Sữa chua
Ngày ăn 3 lần, sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ.
Ngoài các phương pháp đơn giản trê, để giảm mỡ bụng được hiệu quả cao và lâu dài hơn, Saigon'Smile Spa cung cấp 1 gói dịch vụ giảm mỡ bụng chuyên sâu giúp bạn có thể lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn.

Chi tiết về dịch vụ giảm mỡ bụng, bạn vui lòng liên hệ:

Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin & Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” .

Hà Nội:

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322

TP HCM:

- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366

No comments:

Post a Comment