Khánh Linh kiểm soát cân nặng theo kiểu Nhật

Nữ ca sĩ với giọng hát trong vắt tiết lộ, cô đang thực hiện một chế độ giảm cân tự nhiên để “lột xác” với vóc dáng cực thon gọn.

Khánh Linh từng ghi dấu ấn trong tâm trí khán giả về hình ảnh một nữ ca sĩ có thân hình khá tròn trịa. Nhưng mới đây, trong buổi họp báo ra mắt album “Giấc mơ mang tên mình” phát hành cuối tháng 5, cô khiến tất cả báo giới và công chúng vô cùng ngạc nhiên về thân hình thon gọn, mảnh mai bất ngờ. Khánh Linh cho biết, cô đã giảm 5kg chỉ sau 10 ngày! 




 Khánh Linh thon gọn trong buổi họp báo mới nhất
Chia sẻ về quá trình giảm cân nhanh chóng của mình, Khánh Linh tâm sự, trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, cô đã biết yêu bản thân hơn, biết bộc lộ con người mình một cách tinh tế hơn. Bởi vậy, nàng “họa mi” trong trẻo của âm nhạc Việt đã quyết tâm giảm cân để xây dựng hình ảnh mới về một phụ nữ tuổi 30 đằm thắm, nhưng mang chút nổi loạn đầy gợi cảm.
Là người cẩn trọng và khá e dè, đặc biệt cộng thêm độ “chín” ở tuổi 30, nên khi tìm kiếm phương pháp giảm béo cho mình, Khánh Linh cũng khá kín đáo và thận trọng. Vốn ngưỡng mộ đất nước Nhật Bản như cô từng chia sẻ: “một đất nước luôn song hành giữa truyền thống và hiện đại, cổ tích và hiện thực, tinh tế trong từng bộ môn nghệ thuật và ẩm thực”, nên Khánh Linh rất hạnh phúc khi tìm được phương pháp giảm cân kiểu Nhật tại Saigon’smile Spa.


Nữ ca sĩ tiết lộ, cô là người rất dễ béo, dù đã áp dụng một chế độ dinh dưỡng khá hợp lý. Theo phân tích của bác sĩ Nguyễn Văn Mích – chuyên gia giảm cân tại Saigon’smile Spa với hơn 20 năm kinh nghiệm – người thiết kế liệu trình giảm cân cho Khánh Linh, những phụ nữ có thể trạng dễ tích nhiều loại mỡ như Khánh Linh cần một liệu pháp giảm béo chuyên biệt. Bác sĩ đã áp dụng những kinh nghiệm và công nghệ giảm béo tiên tiến của Nhật Bản, để thiết kế liệu trình giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật cho Khánh Linh. Và chính phương pháp này đã giúp cô giảm 5kg chỉ sau 10 ngày – mức giảm lý tưởng mà cô chưa từng dám ao ước.
Khánh Linh đặc biệt chuộng những kỹ thuật massage và bấm huyệt kỳ diệu trong trị liệu, kết hợp công nghệ xung điện quang tiên tiến có tới 4 loại sóng giảm béo. Theo đó, lượng mỡ thừa được hóa lỏng và đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Phương pháp giảm béo tự nhiên của Nhật Bản vô cùng nhân văn, không phẫu thuật, không có bất kỳ tác dụng phụ.
Khánh Linh tâm sự, trị liệu giảm béo này đúng như những cảm xúc cô vẫn dành cho xứ sở hoa anh đào, “luôn song hành giữa truyền thống và hiện đại, tinh tế trong từng kỹ thuật”! Phương pháp này không chỉ khiến nàng “họa mi” có giọng hát trong vắt của âm nhạc Việt giảm cân đáng kể, mà còn là liệu pháp giúp cô kiểm soát cân nặng của mình, để luôn tự tin với phom dáng ngày càng thon gọn và gợi cảm.
 
Khánh Linh của tuổi 30 hấp dẫn mà vẫn vô cùng tươi trẻ

Để có thể giảm cân nhanh và an toàn như ca sĩ Khánh Linh, bạn có thể trải nghiệm các phương pháp giảm béo kiểu Nhật tối ưu tại Saigon’smile Spa,Spa giảm béo bụng tốt nhất Hà Nội

No comments:

Post a Comment